Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Giải mã 8 giấc mơ về chuột - đánh số nào trúng ngay

Chào các bạn!!! xosomientrung247.blogspot.com hôm nay trở lại và tiếp túc mang đến những thông tin - tin tưởng.# mới nhất về ket qua xo so mien bac - xổ số miền nam - xổ số miền trung - dự đoán kết quả xổ số 3 miền.
Trong thời gian qua chúng tôi - xosomientrung247.blogspot.com đã nhận được rất nhiều email và thư gửi về yêu cầu trợ giúp giải mã những giấc mơ hỏi xem nên đánh số nào. Trong topic này chúng tôi xin gửi tới các người nẳm mơ một câu chuyện trong 1 ngày mưa của một người nẳm mơ đến trọng tâm xosomientrung247.blogspot.com để xin tư vấn về giải mã giấc mơ nhìn thấy chuột đánh xổ số nào.
Hôm đó là một ngày mưa ngâu chuyển mùa. Chúng tôi vẫn đang ngồi máy tính làm những công việc hằng ngày thì có môt vị khách nam giới tầm tuổi từ 25-27 tuổi qua văn phòng và xin gặp nhân viên tư vấn của chúng tôi để giải đáp thắc mắc về giấc mơ kì lạ hôm qua. Nội dung câu chuyện như sau:


Anh A: Chào bạn! tôi hôm nay đến đây muốn hỏi xem giấc mơ ngày bữa qua của tôi là gì vì nó khá kì lạ. bữa qua tôi mơ thấy tôi đang ngủ thì có một con chuột bò lên người mình. Vậy cho tôi hỏi điều này có ý nghĩa gì và tôi nên mua xổ số số nào.
Tôi: trước tiên chúng tôi rất cảm ơn người nẳm mơ đã tin tưởng vào dịch vụ của xosomientrung247.blogspot.com và đến đây bữa nay. trước hết chuột là loài vật biểu tượng và đại diện cho cả mặt tốt lẫn mặt xấu khiến con người ghét bỏ nó, phá hoại mùa màng, mang lại dịch bệnh,.... Chính vì những lí do đó khi mơ thấy chuột thường mang ý nghĩa rất đặc biệt với con người. Trên đây là một số trường hợp mơ thấy chuột và ý nghĩa về nó:
1. Mộng thấy con chuột nhìn mình là biểu thị rằng nội tâm của người nẳm mơ đang ẩn chứa những mưu đồ mờ ám, một mặt nào đó diễn tả rằng người nẳm mơ đang lo lắng và sợ hãi đối với sự mất mát nào đó sắp xảy ra khiến tâm cảnh không thể cân bằng.
2. Mộng thấy chuột chũi là biểu hiện rằng người nẳm mơ đang cảm nhận được những nguy hiểm và mưu mô từ người khác đang nhắm vào mình hoặc ngược lại người nẳm mơ đang nhắm vào ai đó, giấc mơ này đang trình bày tâm lý cảm thấy thiếu an toàn của người nẳm mơ.
3. Mộng thấy chuột bò trên người mình là điềm báo rằng người nẳm mơ đang bị phá quấy hoặc có ai đó đang làm ảnh hưởng tới danh dự của người nẳm mơ. Điều này cũng mô tả rằng có thể những xử sự của người nẳm mơ khiến người khác không có cảm tình và thiếu tốn trọng.
4. Mộng thấy con chuột đen là thể hiện rằng người nẳm mơ hoặc người nhà của người nẳm mơ đang có sự dối lừa và hành động vụng nào đó.
5. Mộng thấy con chuột đang cắn mình là trình bày rằng người nẳm mơ đang phải đứng trước một sự đối đầu quyết liệt với đối thủ trong hiện tại.
6. Mộng thấy mèo đuổi chuột là miêu tả rằng người nẳm mơ đang phải đối mặt với đối thủ một mất một còn.
7. Mộng thấy con chuột chết là điềm báo người nẳm mơ sẽ rũ bỏ những cái xấu để có thể tiến tới những thứ tốt đẹp hơn.
8. Mộng thấy mình giết con chuột là thể hiện rằng người nẳm mơ đang thế đổi thay bản thân và điều đó sẽ nhận được sự tán tụng của những người khác.
Từ những giả thiết kia xosomientrung247 xin đưa ra dự đoán cho những trường hợp trên ứng với những trường hợp mua xổ số gì:
1- 8392, 2- 3942, 3- 5498, 4- 5792, 5- 1298, 6- 2819, 7- 0493, 8 – 4829w
Các bạn đang được theo dõi topic nội dung giải mã 8 giấc mơ về chuột – các bạn có thể tìm hiểu them về giải mã 8 giấc mơ về chuột và số tương ứng với nó. Hy vọng rằng những thông báo trên mang lại thông báo ữu ích cho bạn. độc giả có thể cập nhật them thông báo về ket qua xo so mien bac – kqxsmn – xsvl – dự đoán – giải mã giấc mơ trên xosomientrung247.blogspot.com..
Các bạn xem thêm thông tin về u20 the gioi | u20 world cup 2017 |lich thi dau u20 the gioi


0 nhận xét:

Đăng nhận xét